Tin tức


Tiết kiệm 50% chi phí với gói cước Văn phòng Data của VNPT

Nhằm đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, VNPT triển khai gói cước Văn phòng data với mức giá ưu đãi trên 50% so với sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ.

Gói cước này tích hợp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet tốc độ cao FiberVNN, di động VinaPhone, tính năng đặc biệt là chia sẻ data, chữ ký số VNPT-CA và thanh toán một hóa đơn cho tất cả dịch vụ.

 

Tiet kiem 50% chi phi voi goi cuoc Van phong Data cua VNPT hinh anh 1

Gói cước Văn phòng data giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí.

 

Cụ thể đăng ký gói cước Văn phòng data, doanh nghiệp sẽ được sử dụng lưu lượng data lên đến 60 GB, có chức năng chia sẻ đến các thành viên trong nhóm dùng chung; miễn phí cuộc gọi nội nhóm di động và cố định VNPT; sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao FiberVNN (đến 50 Mb/s) đi kèm 1 IP tĩnh và bảo mật với phần mềm bảo mật F-Secure miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi đến 3.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS Brandname.

 

Tiet kiem 50% chi phi voi goi cuoc Van phong Data cua VNPT hinh anh 2

VNPT là một trong những nhà mạng tiên phong triển khai gói cước Văn phòng tại Việt Nam.

 

Gói cước Văn phòng data còn giúp lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện ký số dễ dàng, tại bất cứ địa điểm nào với dịch vụ chữ ký số VNPT - CA. Doanh nghiệp cũng sẽ thuận tiện khi quản lý cước phí tập trung và thanh toán một hóa đơn cho tất cả dịch vụ cơ bản: di động Vinaphone, Internet cáp quang Fiber VNN, chữ ký số điện tử VNPT - CA.

Gói cước tích hợp di dộng + FiberVNN

Đây là gói cước tích hợp các dịch vụ di động VinaPhone, data, Internet cáp quang FiberVNN bao gồm các gói: VP5, VP10, VP15, VP20 có giá cước tương ứng là 568.000 đồng/tháng, 768.000 đồng/tháng, 1,09 triệu đồng/tháng, 1,26 triệu đồng/tháng.

Các gói cước có số lượng thành viên được miễn phí trong nhóm sử dụng dịch vụ tương ứng 5, 10, 15, 20 cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Sử dụng gói cước này khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 74% chi phí so với dùng dịch vụ riêng lẻ và thanh toán 1 tháng/lần.

  

Tiet kiem 50% chi phi voi goi cuoc Van phong Data cua VNPT hinh anh 3
  Gói Văn phòng tích hợp di động và FiberVNN.

 

Gói cước tích hợp di dộng, FiberVNN và VNPT CA

Là gói tích hợp các dịch vụ di động VinaPhone, data, Internet cáp quang FiberVNN và chữ ký số VNPT-CA bao gồm các gói: VP 5CA, VP 10CA, VP 15CA, VP 20CA có giá trọn gói trong vòng 6 tháng tương ứng: 3,5 triệu đồng/6 tháng, 4,3 triệu đồng/6 tháng, 6,5 triệu đồng/6 tháng, 7,9 triệu đồng/6 tháng.

Các gói cước có số lượng thành viên được miễn phí trong nhóm sử dụng dịch vụ tương ứng là 5, 10, 15, 20 cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Sử dụng gói cước này khách hàng sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với dùng dịch vụ riêng lẻ và thanh toán 6 tháng/lần.

Khách hàng tham gia một trong các gói cước Văn phòng data sẽ được VNPT tặng ngay 12 tháng sử dụng phần mềm bảo mật F-Secure và 3 tháng dịch vụ SMS Brandname mỗi tháng 1.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng miễn phí.

Ví dụ, với gói VP5 chỉ 568.000 đồng/tháng doanh nghiệp được tạo 5 thành viên miễn cước gọi nội nhóm, chia sẻ cùng sử dụng 15 GB data trong nhóm và được dùng: Internet cáp quang FiberVNN tốc độ 40 MB, miễn phí account F-Secure dùng cho 3 thiết bị trong 12 tháng, miễn phí 1.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng/tháng trong 3 tháng đầu khi đăng ký dịch vụ SMS Brandname.

 

Tiet kiem 50% chi phi voi goi cuoc Van phong Data cua VNPT hinh anh 4

Gói tích hợp di động, Fiber và VNPT CA. Giá thiết bị Token sử dụng cho dịch vụ VNPT-CA không nằm trong giá gói cước Văn phòng Data (*).

 

Theo ông Nguyễn Trường Giang, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (thành viên VNPT), xu hướng tích hợp các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin được nhiều hãng viễn thông - công nghệ thông tin trên thế giới triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp gói sản phẩm trọn gói, vì thế, gói cước Văn phòng data của VNPT là sản phẩm tích hợp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng với gói cước Văn phòng data dành cho doanh nghiệp, VNPT còn cung cấp gói cước Gia đìnhvới nhiều ưu đãi dành cho khách hàng là các hộ gia đình đang được khách hàng trên toàn quốc nhiệt tình đón nhận.

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ 0948110233 . hoặc xem chi tiết tại đây

 

Mộc Trà

 

Tiếp nhận đăng ký vnpt lắp mới

0948 1102 33
091 33 99 071
093 54 333 88
090 320 5879

 Đăng ký qua email: dichvuvnpt.vinaphone@gmail.com

- Chúng tôi chỉ tiếp nhận đăng ký mới dịch vụ.

- Nếu gọi số máy bận, xin vui lòng gọi số khác.

- Báo hỏng mạng:

+ Hà Nội: 04.800.126

+ Sài Gòn: 08.800.126

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN VNPT
ĐƠN GIẢN - TIẾT KIỆM

Anh ma bao ve